Bảng Giá Xe Máy Kawasaki D-Tracker 150 Mới Nhất Hiện Nay

Kawasaki D-Tracker 150 là mẫu cào cào cỡ nhỏ rất phù hợp với đô thị. Đồng thời, mức giá xe máy Kawasaki D-Tracker 150 cũng cực kỳ hợp lý so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Kawasaki D-Tracker 150 2023 là mẫu xe địa hình mới nhất được Kawasaki Việt Nam phân phối mới đây và vẫn duy trì mức giá 79 triệu đồng trong tháng này. Khác với mẫu Kawasaki KLX 150BF, Kawasaki D-Tracker 150 không sử dụng vành 18-21 inch mà được trang bị vành nan hoa 17 inch ở cả trước và sau giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong việc di chuyển hàng ngày trong nội thất.

Giá Kawasaki D-Tracker 150 cập nhật mới nhất

Mẫu xe Giá đề xuất Giá đại lý Giá lăn bánh tạm tính
Kawasaki D-Tracker 150   79.000.000   79.000.000 87.016.000

Kawasaki D-Tracker 150 2018

Trả góp Kawasaki D-Tracker 150

Để có thể mua trả góp Kawasaki D-Tracker 150, người mua xe cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:

  • Giấy tờ tùy thân bao gồm: CMND/thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu, cả bản chính và bản sao để đối chiếu.
  • Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập:
    • Thu nhập từ tiền lương: hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm/quyết định công việc, phiếu lương/bản sao kê lương 3 tháng gần nhất.
    • Thu nhập từ sản xuất kinh doanh: giấy đăng ký kinh doanh, quyết toán thuế, chứng từ thu chi…
    • Thu nhập khác: sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận cổ tức, giấy chứng nhận góp vốn, hợp đồng cho thuê tài sản…
  • Phiếu đăng ký vay trả góp và kế hoạch trả nợ.

Kawasaki D-Tracker 150 có gì mới?

Phiên bản -Tracker 150 2023 gần như không có thay đổi gì so với phiên bản cũ ngoại trừ lựa chọn màu sắc mới và tem dán xe. Ngoài ra, màu sắc của phuộc cũng được thay đổi từ màu vàng sang màu xám.

Các trang bị tiêu chuẩn trên Kawasaki D-Tracker 150 2023 bao gồm hệ thống treo hành trình dài với phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn phía sau; Hệ thống đèn halogen tiêu chuẩn, đồng hồ kỹ thuật số và vành nan hoa. Động cơ của xe vẫn là loại xy-lanh đơn, dung tích 144cc, công suất 11,5 mã lực và mô-men xoắn 11,3 Nm, đi kèm hộp số 5 cấp.

Thông số kỹ thuật Kawasaki D-Tracker 150

Thông số kỹ thuật xe Kawasaki D-Tracker 150
Kích thước 2.030 x 960 x 1.160 mm
Độ cao gầm xe 270 mm
Chiều cao yên xe 805 mm
Trọng lượng 120 kg
Dung tích bình xăng 7 lít
Kích thước lốp trước/sau Trước: 100/80 – 17
Sau: 120/70 – 17
Loại động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, DOHC, làm mát không khí
Dung tích xylanh 144 cc
Tỷ số nén 9,1 : 5
Hệ thống khởi động Điện
Công suất 11,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút
Mômen xoắn 11,3 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút
Hộp số 5 cấp

Kawasaki D-Tracker 150 tùy chọn màu sắc

Kawasaki D-Tracker 150 hiện đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu gồm Xanh đen và Vàng đen.

Bảng giá xe Kawasaki D-Tracker 150 mới nhất 2023 - Tinxe

Kawasaki D-Tracker 150 màu Xanh Đậm

Bảng giá xe Kawasaki D-Tracker 150 mới nhất 2023 - Tinxe

Kawasaki D-Tracker 150 màu Vàng Đen

Đánh giá Kawasaki D-Tracker 150

Thiết kế Kawasaki D-Tracker 150

Kawasaki D-Tracker 150 2023 có thiết kế giống với người anh em Kawasaki KLX 150BF với khung nhựa tối giản, dáng xe cao ráo, khỏe khoắn và bụi bặm, mang đậm chất xe địa hình việt dã mạnh mẽ. Chiều cao yên xe là 840mm và khoảng sáng gầm xe là 27mm, khá thoáng. Những con số này giúp xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình nhưng lại không phù hợp với người có vóc dáng nhỏ nhắn.

Đèn pha của xe có thiết kế hình tròn, nằm ở ốp đèn và mặt nạ đồng hồ. Nằm sát phía dưới đèn pha là chắn bùn trước có thiết kế góc cạnh, mang lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Hai bên là cặp đèn xi nhan riêng biệt, đều sử dụng bóng halogen truyền thống, bên trong đèn pha còn có đèn định vị nhỏ.

Đuôi xe Kawasaki D-Tracker 150 2023 mới nhất có thiết kế nhỏ gọn, đèn phanh đơn giản nằm giữa cặp đèn xi nhan riêng biệt phía sau. Chắn bùn tương đối ngắn có thiết kế sắc nét và thể thao, được trang bị đèn phản quang nhỏ.

Trang bị trên Kawasaki D-Tracker 150

D-Tracker 150 2023 được trang bị bảng đồng hồ nhỏ gọn với đồng hồ analog bên phải hiển thị tốc độ, ở giữa là đồng hồ cơ ODO, bên trái bảng đồng hồ là đèn xi nhan và đèn báo số N. và đèn pha chiếu xa.

Kawasaki D-Tracker 150 sở hữu bình xăng dung tích 6,9 lít, giúp xe có phạm vi hoạt động khá dài. Khi được trang bị đầy đủ xăng và dầu máy, D-Tracker 150 2020 có trọng lượng khoảng 120kg.

Dù là mẫu xe cỡ nhỏ 150cc nhưng Kawasaki D-Tracker 150 lại sở hữu cặp phuộc ngược màu vàng nổi bật ở dàn chân trước, bộ vành nan hoa 17 inch và phanh đĩa 300mm. Trong khi đó, hệ thống treo sau của xe là giảm xóc lò xo trụ đơn, giảm xóc thủy lực Uni-Trak, phanh đĩa sau là trang bị tiêu chuẩn của xe. Cả hai hệ thống treo của xe đều có hành trình dài, lần lượt là 175mm và 190mm cho giảm xóc trước và sau.

Đầu đèn Kawasaki D-Tracker 150 2018

Động cơ Kawasaki D-Tracker 150

Kawasaki D-Tracker 150 có khung gầm và động cơ giống KLX 150BF, động cơ xy-lanh đơn, SOHC, dung tích 144 cc, làm mát bằng gió. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 6.500 vòng/phút. phút.

Ưu nhược điểm của Kawasaki D-Tracker 150

Ưu điểm

  • Thiết kế cao như châu chấu chuyên nghiệp, bụi bặm và đẹp mắt
  • Bộ vành nan hoa 17 inch và lốp Motard mang lại khả năng vận hành tốt trong đô thị và đường dài
  • Hệ thống treo hành trình dài giúp vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn
  • Tư thế lái thẳng tạo sự thoải mái cho người lái

Nhược điểm

  • Xe vẫn sử dụng hệ thống đèn halogen truyền thống
  • Chưa có phanh an toàn ABS
  • Yên xe hơi mỏng nên người dùng có thể không thoải mái trò chuyện khi lái xe đường dài

Là đối thủ cạnh tranh với Honda XR150L và tương tự như Kawasaki KLX 150BF, D-Tracker 150 không thiếu bất kỳ chi tiết nào dành cho dân phượt hay những người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao loại xe địa hình này.

Sở dĩ gọi đây là cào cào đô thị là vì nó có kích thước nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ hơn, phù hợp hơn cho việc di chuyển hàng ngày trong thành phố so với KLX. Thông qua giá xe máy Kawasaki D-Tracker 150 chúng tôi cung cấp ở trên, chắc chắn mẫu xe này sẽ là một trong những lựa chọn mới hấp dẫn dành cho các bạn đam mê mô tô nhưng vẫn ngại những mẫu mô tô “thuần chủng” vì hình dáng thân xe không đảm bảo được sức mạnh hoặc hiếm khi đi offroad.

Bài viết liên quan